Thịt đùi gọ, đùi bít tết trâu Ấn Độ - Công Ty Handoo Food
off@-5% price_liên hệ 086 2929286 THỊT TRÂU ẤN ĐỘ
Thịt đùi gọ, đùi bít tết trâu Ấn Độ

Thịt đùi gọ, đùi bít tết trâu Ấn Độ

off@-5% price_liên hệ 086 2929286 THỊT TRÂU ẤN ĐỘ
Mô tả ngắn:
Thịt nạc đùi hay đùi gọ, đùi bít tết thực chất đều là phần thịt nạc đùi của con trâu. Thịt đùi gọ MS42 và đùi bít tết MS41 hai phần thịt này do nằm ở phía trong ít vận động lên thịt mềm không dai như phần thịt nạc đùi ngoài.

Thông tin sản phẩm

Thịt nạc đùi hay đùi gọ, đùi bít tết (topside/inside) thực chất đều là phần thịt nạc đùi của con trâu. Trong cách gọi và đặt mã của thịt trâu Ấn Độ thì phần nạc đùi ngoài sẽ được đặt MS44, còn phần nạc đùi trong được phân thành 2 mã là thịt đùi gọ MS42 và đùi bít tết MS41 hai phần thịt này do nằm ở phía trong ít vận động lên thịt mềm không dai như phần thịt nạc đùi ngoài.
Nhìn bên ngoài thì cả hai loại thịt nạc đùi trong và nạc đùi ngoài (đùi gọ, đùi bít tết) đều có lớp mỡ mỏng bao quanh bên ngoài, nhưng bên trong lại hoàn toàn nạc không có mỡ. Để phân biệt được thịt nạc đùi bít tết, đùi gọ với một số loại nạc đùi khác chúng ta có thể nhận biết bằng quan sát sẽ thấy phần thịt nạc đùi bít tết, đùi gọ to nhưng không dài, có lớp mỡ mỏng bao quanh và khi cắt  ra các thớ thịt mịn đều không chạy, phân bố lung tung như những phần đùi khác đặc biệt là rất ít gân và mềm. Các loại thịt trâu Ấn Độ chúng tôi bán ra thị trường cam kết là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch có đầy đủ các loại giấy tờ
- Hóa đơn đỏ
- Hợp đồng mua bán
- Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm 
-----------------------------------------------------------------------------
HANDOO FOOD CUNG CẤP THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
kho 1: 18 Dương Khuê - Mỹ Đình - Hà Nội
Kho 2: AV2 Khu CN Quang Minh - Mê Linh - HN
Hotline: 086 2929286 - 0986 019 119

0 Đánh giá:

Gửi đánh giá của bạn