Gầu bò Úc mỡ vàng - Công Ty Handoo Food
off@-3% price_liên hệ 086 2929286 THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH
Gầu bò Úc mỡ vàng

Gầu bò Úc mỡ vàng

off@-3% price_liên hệ 086 2929286 THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH
Mô tả ngắn:
Gầu bò úc mỡ vàng là phần thịt nằm gần ức, từ phần ngực của con bò đến dưới cổ, có cả nạc và mỡ vàng xen lẫn nhưng không đều

Thông tin sản phẩm

Gầu bò Úc mỡ vàng là phần thịt nằm gần ức, từ phần ngực của con bò đến dưới cổ, có cả nạc và mỡ vàng xen lẫn nhưng không đều phù hợp làm phở gầu bò. Tại sao lại có loại gầu bò Úc mỡ trắng và gầu bò Úc mỡ vàng. Úc là một nước có nền công nghiệp chăn nuôi bò phát triển bậc nhất thế giới họ vẫn duy trì hai hình thức chăn nuôi bò chính là chăn nuôi bò công nghiệp bò sẽ được cho ăn các loại ngũ cốc tổng hợp và chăn nuôi bò theo cách chăn thả tự nhiên bò sẽ ăn cỏ. Đặc điểm nhận biết thịt bò nuôi công nghiệp là phần thịt mỡ có mầu trắng, và thịt bò ăn cỏ thì có phần thịt mỡ mầu vàng.
Về mức giá, thịt bò ăn cỏ và thịt bò công ghiệp có mức giá tương đương với nhau và không có sự chênh lệch qua lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường đại lý chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối loại thị gầu bò mỡ vàng cho các quán phở bò với giá cả hợp lý chất lượng thịt đảm bảo tốt nhất. Sản phẩm gầu bò Úc chúng tôi cung cấp đảm bảo là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, đầy đủ giấy tờ kiểm dịch.
- Hóa đơn đỏ
- Hợp đồng mua bán
- Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
- Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
--------------------------------------------------------------------------
HANDOO FOOD CUNG CẤP THỰC PHẨM NHẬP KHẨU
kho 1: 18 Dương Khuê - Mỹ Đình - Hà Nội
Kho 2: AV2 Khu CN Quang Minh - Mê Linh - HN
Hotline: 086 2929286 - 0986 019 119

0 Đánh giá:

Gửi đánh giá của bạn